Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- »» Chính sách bảo mật thông tin ( 07.07.2021 )
- »» Chính sách thanh toán ( 07.07.2021 )
- »» Nhận diện thủ đoạn quảng cáo nhà đất giá rẻ giăng bẫy khách hàng ( 22.06.2015 )
- »» Thuê nhà hay vay tiền mua nhà? ( 27.12.2014 )
- »» Phong thủy phòng ngủ: Kiêng đặt TV, máy tính gần cửa ( 01.12.2014 )
- »» Vì sao không nên trồng cây to trước nhà? ( 01.12.2014 )
- »» 9 quà tặng phong thủy ý nghĩa nhất cho chủ nhà ( 01.12.2014 )
- »» Thiết kế cửa sổ và những lưu ý cần phải tránh ( 01.12.2014 )